Search

Khoa Kỹ thuật giao thông hợp tác với công ty Bluetech Finland

Ngày 20/04/2018 Khoa Kỹ thuật giao thông tiếp và làm việc với Công ty Bluetech Finland, đây là công ty chuyên về thiết kế tàu biển cỡ lớn của Phần Lan.

Tại buổi làm việc đại diện công ty Bluetech Finland, ông Petri Hakulinen giám đốc  điều hành cùng ông Ton Nguyen giám đốc dự án đã giới thiệu về năng lực của công ty cũng như nhu cầu hợp tác trong tương lai. Về phía Khoa kỹ thuật tàu thủy, TS. Huỳnh Văn Vũ, Trưởng Khoa kỹ thuật giao thông đã giới thiệu về Khoa cũng như năng lực giảng dạy & nghiên cứu khoa học và khả năng triển khai các hợp đồng khoa học công nghệ. Thông qua buổi làm việc hai bên nhất trí sẽ tiến hành nhiều hoạt động hợp tác trong tương lai cụ thể như:

                - Phía công ty Bluetech Finland sẽ tiếp nhận và hỗ trợ sinh viên ngành Kỹ thuật tàu thủy thực tập tại công ty.

                - Tham gia cùng đề án của Khoa về đào tạo gắn với doanh nghiệp

                - Hai bên cùng cử các chuyên gia thường xuyên trao đổi về học thuật và thực hiện hợp tác về lĩnh vực chuyên môn thiết kế tàu thủy.

Ngoài ra tại buổi làm việc, Công ty cũng đã gặp gỡ trao đổi và chia sẽ kinh nghiệm với các sinh viên năm cuối K56 ngành Kỹ thuật tàu thủy về các vị trí việc làm cũng như các yêu cầu công việc sau khi tốt nghiệp.  Công ty hy vọng sau khi các em tốt nghiệp công ty sẽ tuyển chọn được những sinh viên có năng lực làm việc tại công ty.

  Cũng tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thị Ngân, đại diện phòng hợp tác đối ngoại hy vọng hai bên sớm triển khai các cam kết và tiến tới ký kết các hợp tác cụ thể nhằm phát huy thế mạnh của từng bên dựa trên cơ sở hai bên cùng có lợi.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ ký kết hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực khoa học hàng hải

Bài tiếp tiếp theo

Khoa Kỹ thuật Giao thông tiếp và làm việc với Công ty OBD Việt Nam