Search

Lãnh đạo Khoa tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh

PGS.TS Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Trưởng khoa đã có buổi tiếp đón và làm việc với ông Nguyễn Văn Thắng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh để thảo luận và cụ thể hóa các nội dung đã ký kết giữa Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh và Trường Đại học Nha Trang.

Chiều ngày 5/5/2023, ông Nguyễn Văn Thắng – Tổng Giám đốc cùng đoàn công tác của Cảng Cam Ranh đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo khoa KTGT. Tiếp và làm việc với đoàn có PGS.TS Nguyễn Thanh Tuấn – Phó trưởng khoa, TS Hồ Đức Tuấn – giảng viên ngành Quản lý Hàng hải và Logistic. Trao đổi tại buổi làm việc, PGS Nguyễn Thanh Tuấn đã cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của Cảng Cam Ranh đối với Khoa Kỹ thuật Giao thông, thông qua các hoạt động như tham gia xây dựng chương trình đào tạo chuyên ngành Quản lý Hàng hải và Logistic; giảng dạy và hướng dẫn sinh viên thực tập tại Cảng; cử cán bộ có uy tín chấm thi tại các cuộc thi chuyên môn của sinh viên. Những hỗ trợ thiết thực đó đã góp phần cho sự phát triển mạnh mẽ của chuyên ngành Quản lý hàng hải và Logistic, Khoa Kỹ thuật Giao thông, Trường Đại học Nha Trang trong những năm qua và đang trở thành địa chỉ đào tạo hàng đầu lĩnh vực này tại khu vực Miền Trung. Tại cuộc họp ông Nguyễn Văn Thắng – Tổng Giám đốc cũng đã gợi ý một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên của Khoa đồng thời cũng đề xuất một số hoạt động hợp tác trong thời gian tới, nhằm cụ thể hóa biên bản đã ký kết giữa Trường Đại học Nha Trang và Cảng Cam Ranh. Cụ thể thông qua 3 nội dung chính sau:

  1. Cảng Cam Ranh chủ trì đề án phát triển lĩnh vực Logistic khu vực Miền Trung và Tây Nguyên theo Nghị quyết 09-NQ/TW của Bộ chính trị và định hướng phát triển của Tỉnh Khánh Hòa, Thành phố Cam Ranh. Trong đó Khoa Kỹ thuật Giao thông sẽ hỗ trợ xây dựng đề án và tham gia góp ý, phản biện.
  2. Khoa Kỹ thuật giao thông sẽ hỗ trợ Cảng Cam Ranh trong chuyển đổi số các hoạt động của Cảng. Cảng Cam Ranh sẽ phân kỳ đầu tư và sẽ triển khai dần các hạng mục trong từng năm.
  3. Cảng Cam Ranh sẽ hỗ trợ hơn nữa trong công tác đào tạo chuyên ngành Quản lý hàng hải và Logistic, sinh viên có thể thực tập dài hạn tại Cảng và tham gia nhiều hơn vào chuỗi sản xuất, kinh doanh của Cảng.

Trong không khí thân tình, cởi mở, hai bên đã thống nhất sẽ chi tiết hóa thành các hạng mục cụ thể trong hợp đồng, sẽ ký kết và triển khai ngay trong tháng 6/2023, nhằm cụ thể hóa văn bản hợp tác và thắt chặt thêm mối quan hệ giữa hai đơn vị.

 

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ ký kết hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực khoa học hàng hải

Bài tiếp tiếp theo

Đại diện Tập đoàn MARUWA - Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Trường Đại Học Nha Trang