Search

SỰ KIỆN BUỔI HỘI THẢO KHOA HỌC

Vào lúc 14h ngày 19/01/2024 tại HT3 trường Đại học Nha Trang đã diễn ra buổi giao lưu của khoa Kỹ Thuật Giao Thông và khoa Cơ Khí cùng với những doanh nghiệp trao đổi về chủ đề "Quy trình sản xuất ô tô và công nghệ chế tạo cơ khí". Với sự tham dự, giao lưu và phát biểu chia sẻ tại buổi hội thảo :

Ông Tiến sĩ Phan Quốc Bảo - Giám đốc Công ty TNHH Vietnam Metal Hardware đã trao đổi về những kinh nghiệm về việc chế tạo công nghiệp.
Ông Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Công ty CP công nghệ Sơn Vũ đã cho biết về máy cắt laser.
Ông Trần Nhật Trường - Chủ tịch Công ty CP dịch vụ 'bạn uống tôi lái' đã chia sẻ dự án app giao thông 'bạn uống tôi lái' từ những lúc mới đầu đề ra dự án và quá trình làm và dự án này đã thành công đến nhường nào.
Ông Lê Bá Ngọc - Giám đốc Công ty CP SX-TM-DV LBN đã giao lưu cùng với các bạn sinh viên về việc khởi nghiệp xây dựng nên công ty vững mạnh như ngày hôm nay.
Qua buổi hội thảo này các bạn sinh viên đến từ hai khoa có cơ hội tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới từ cách học tập đến các kỹ năng làm việc và nâng cao được kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân. Mong rằng sau buổi hội thảo ngày hôm nay các bạn sinh viên ngày càng phát triển và cải thiện bản thân về vấn để học tập, sắp xếp thời gian logic và nâng cao kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân mình để đạt được những thành công trong tương lai nhá.
Và cuối cùng Khoa Kỹ thuật Giao Thông xin được lời cảm ơn gửi đến các doanh nghiệp đã dành thời gian quý báu của mình để đến dự buổi hội thảo, giao lưu cùng các bạn sinh viên và cho đi những kiến thức mà các bạn sinh viên đang cần cũng như giải đáp các câu hỏi, những thắc mắc của các bạn sinh viên. Xin trân trọng cảm ơn 

Một số hình ảnh

SỰ KIỆN BUỔI HỘI THẢO KHOA HỌC

SỰ KIỆN BUỔI HỘI THẢO KHOA HỌC

SỰ KIỆN BUỔI HỘI THẢO KHOA HỌC

SỰ KIỆN BUỔI HỘI THẢO KHOA HỌC

SỰ KIỆN BUỔI HỘI THẢO KHOA HỌC

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Kết quả cuộc thi đua mô hình tàu thủy lần 2