Search

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Giao thông nhiệm kỳ 2016 - 2021

Chiều ngày 27 tháng 12 năm 2017, tại Phòng họp C2. Trường Đại học Nha Trang tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa Kỹ thuật Giao thông nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trần Đức Lượng – Trưởng phòng TCHC cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Khoa và các giảng viên kiêm nhiệm.
Mở đầu buổi lễ, ThS.  Trần Đức Lượng - Trưởng phòng TCHC đọc quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm TS. Huỳnh Văn Vũ giữ chức vụ Trưởng khoa, Khoa KTGT nhiệm kỳ 2016 – 2021. 
PGS.TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định và tặng hoa cho TS. Huỳnh Văn Vũ, chúc mừng  TS. Huỳnh Văn Vũ nhận được sự tín nhiệm cao của các cán bộ trong Khoa để nhận nhiệm vụ Trưởng khoa trong nhiệm kỳ mới. PGS.TS Trang Sĩ Trung đánh giá cao những thành tích mà Khoa KTGT đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng Khoa sẽ đạt được nhiều thành tựu trong nhiệm kỳ mới. Đặc biệt thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: Khoa Kỹ thuật Giao thông  tuy cán bộ không nhiều nhưng đảm nhiệm đào tạo tới 4 chuyên ngành: Kỹ thuật Tàu Thủy, Công nghệ Kỹ thuật ô tô, Khoa học Hàng Hải, Cơ khí Động lực với 4 bậc đào tạo Cao đẳng, Đại học, Cao học, NCS Tiến sĩ. Đòi hỏi cần sự cố gắng chung tay của toàn thể cán bộ trong Khoa trong đó gánh trên vai trọng trách rất lớn của người đứng đầu.
TS. Huỳnh Văn Vũ đã bày tỏ lời cảm ơn đến Ban chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ qua, cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên  Khoa vì những sự giúp đỡ quý báu, sự ủng hộ nhiệt thành, sự đoàn kết và sự nỗ lực không mệt mỏi vì một Khoa KTGT vững mạnh. TS Huỳnh Văn Vũ bày tỏ lời cảm ơn trân trọng đến Đảng uỷ – BGH Nhà trường về sự quan tâm chỉ đạo sát sao đến Khoa KTGT trong thời gian qua và đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ Trưởng khoa nhiệm kì 2016-2021. TS Huỳnh Văn Vũ nhấn mạnh sự quyết tâm sáng tạo trong cách tiếp cận, đổi mới trong triển khai để tạo ra những bước phát triển đột phá và tin tưởng rằng với sự tập trung trí tuệ của mỗi cá nhân, sự đoàn kết của tập thể các cán bộ công chức Khoa, dưới sự lãnh đạo và quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, BGH, sự hợp tác chặt chẽ với các khoa, trường, viện, trung tâm, sự phối hợp hiệu quả của các phòng ban chức năng của Nhà Trường, Khoa KTGT sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, viết tiếp những trang sử truyền thống, đóng vai trò quan trọng trong công cuộc đổi mới và cải cách toàn diện giáo dục, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ đào tạo Kỹ sư, Thạc sỹ, Tiến sĩ, các nhà khoa học giỏi, các nhà lãnh đạo và quản lý tài năng cho đất nước.
Ngay sau đó, ngày 15 tháng 1 năm 2018, Khoa KTGT phối hợp với Phòng TCHC tổ chức buổi lễ công bố quyết định của Hiệu trưởng về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng khoa KTGT nhiệm kỳ 2016-2021 cho TS. Nguyễn Thanh Tuấn. Tại buổi lễ TS. Huỳnh Văn Vũ đã nhắc lại việc phân công cụ thể các lĩnh vực công tác cho Phó Trưởng khoa. TS. Nguyễn Thanh Tuấn cảm ơn tập thể Khoa đã tín nhiệm, nhà trường tin tưởng. Trên cương vị mới, trên hết cần sự đồng thuận của toàn thể tập thể Khoa KTGT, cá nhân TS sẽ cố gắng lắng nghe tiếp thu mọi ý kiến phản hồi từ quí thầy cô, học hỏi những kinh nghiệm quí báu của các thế hệ thầy cô đi trước. Đặc biệt TS. Nguyễn Thanh Tuấn nhấn mạnh: Trên các lĩnh vực công tác, tất cả kế hoạch hay việc làm đều thực hiện theo tôn chỉ vì lợi ích tập thể Khoa, lợi ích nhà trường. 
Hai buổi lễ bổ nhiệm Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa đã diễn ra trong không khí trang trọng đầm ấm, hứa hẹn một nhiệm kỳ thành công và phát triển của Khoa Kỹ thuật Giao thông.
Một số hình ảnh buổi Lễ:







Nguồn: Nguyễn Thanh Tuấn
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nhiều cuộc thi thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Giao thông

Bài tiếp tiếp theo

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm 3 Trưởng Bộ môn Khoa KTGT nhiệm kỳ 2016 - 2021 và tổng kết cuối năm 2017