Search

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm 3 Trưởng Bộ môn Khoa KTGT nhiệm kỳ 2016 - 2021 và tổng kết cuối năm 2017

Sáng ngày 02 tháng 02 năm 2018, tại Văn phòng Khoa - Ban chủ nhiệm Khoa tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cho 3 Trưởng bộ môn Khoa Kỹ thuật Giao thông nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đến dự có Ban chủ nhiệm khoa và toàn thể cán bộ viên chức trong Khoa. Thầy Trưởng khoa trao Quyết định bổ nhiệm mới, bổ nhiệm lại và tặng hoa cho 3 Trưởng Bộ môn:

            + Phùng Minh Lộc – Trưởng Bộ môn Động lực, bổ nhiệm lại

            + Phạm Thanh Nhựt – Trưởng Bộ môn Kỹ thuật Tàu thủy, bổ nhiệm mới

            + Nguyễn Văn Thuần – Trưởng Bộ môn Kỹ thuật Ô tô, bổ nhiệm mới

Thầy Trưởng khoa đã bày tỏ vui mừng tới các Thầy Trưởng bộ môn đã được sự tín nhiệm tuyệt đối của toàn bộ Cán bộ viên chức trong Khoa. Thầy mong muốn đó là sự đoàn kết và chung tay của toàn thể cán bộ. Là nền tảng để xây dựng Khoa phát triển vững mạnh, xứng tầm trong Nhà trường.

Thay mặt các Trưởng Bộ môn Thầy Thuần đã gửi lời cảm ơn tới Nhà trường, Ban chủ nhiệm khoa và Quí Thầy cô đã tín nhiệm và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hết mình để không phụ lòng sự tín nhiệm đó.

Ngay sau đó, Khoa cũng làm buổi lễ tổng kết cuối năm, toàn bộ Cán bộ viên chức trong Khoa cùng nhau nhìn nhận lại chặng đường hoạt động trong năm qua. Đánh giá nhưng ưu, khuyết điểm một cách thẳng thắn để rút kinh nghiệm cho năm tới. Cuộc họp đã nêu ra các phương hướng và mục tiêu hoạt động rõ ràng nâng cao chất lượng học của Sinh viên cho học kỳ 2 năm học 2017 – 2018 và hướng tuyển sinh 2018-2019.

Cuối buổi tổng kết, thay mặt Khoa và Công đoàn khoa thầy Huỳnh Văn Vũ chúc tết Quí Thầy cô và tặng quà năm mới.

Một số hình ảnh buổi Lễ:








Nguồn: Nguyễn Phú Đông

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nhiều cuộc thi thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Giao thông

Bài tiếp tiếp theo

Khoa KTGT tổ chức gặp mặt truyền thống tri ân thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11