Search

Sinh viên theo học ngành Khoa học Hàng Hải được miễn phí Kí túc xá

Sinh viên theo học ngành Khoa học Hàng Hải được miễn phí Kí túc xá kể từ khóa tuyển sinh năm nay và nhiều hỗ trợ khác từ Trường và nhà nước.

Nhà trường dành tặng 100% suất ở miễn phí tại ký túc xá cho tất cả thí sinh trúng tuyển và nhập học các ngành Khai thác thủy sản, Bệnh học thủy sản, Nuôi trồng thủy sản, Khoa học hàng hải và Công nghệ chế biến thủy sản trong thời gian học tập tại trường.

Ký túc xá Trường Đại học Nha Trang gồm 8 toà nhà có khả năng đáp ứng chỗ ở cho khoảng 4.000 sinh viên, cũng như các lưu học sinh, nhà giáo – nhà khoa học ngoài nước đến lưu trú và làm việc tại Trường.

Ký túc xá được xây theo từng phân khu nằm trong khuôn viên nhà trường, tổng cộng có hơn 400 phòng ở được xây dựng khép kín, có đầy đủ trang bị phục vụ cho sinh hoạt học tập. Nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau, ký túc xá của trường cũng được thiết kế có nhiều lựa chọn, phòng 1 – 2 người, phòng từ 8 – 10 người, phòng 12 người, đặc biệt có một số phòng được trang bị điều hòa không khí. An ninh tại KTX luôn được đảm bảo nhằm giúp sinh viên yên tâm học tập sinh hoạt tại trường, bảo vệ và y tế được bố trí 24/24 tại các tòa nhà. Nhà trường cũng thường xuyên nâng cấp KTX phục vụ cuộc sống học tập và nhu cầu nội trú ngày một cao của sinh viên.

Thấu hiểu và đồng cảm với sinh viên, Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên khi đến học tập sinh hoạt tại Trường. Bên cạnh chính sách miễn phí KTX cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đợt tuyển sinh năm 2018 này, Nhà trường dành tặng 100% suất ở miễn phí tại ký túc xá cho tất cả thí sinh trúng tuyển và nhập học các ngành Khai thác thủy sản, Bệnh học thủy sản, Nuôi trồng thủy sản, Khoa học hàng hải và Công nghệ chế biến thủy sản trong thời gian học tập tại trường.

Nguồn: Thông tin tuyển sinh NTU
Links: http://tuyensinh.ntu.edu.vn/tin-tuc/n/8721/tin-tuc-tuyen-sinh/sinh-vien-nhap-hoc-duoc-mien-o-ky-tuc-xa

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nhiều cuộc thi thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Giao thông

Bài tiếp tiếp theo

Bản tin tổng kết hội thao chào mừng 19/5 của Khoa Kỹ thuật Giao thông