Search

Chào cờ Khoa Kỹ thuật Giao thông tháng 4 và Lễ ra quân đội xe sinh thái

Vào 17h35 ngày 04 tháng 04 năm 2018, Khoa kỹ thuật Giao thông tổ chức chào cờ sinh viên định kỳ hàng tháng. Đến dự có Bí thư Chi bộ Khoa KTGT TS. Phùng Minh Lộc; Trưởng Khoa KTGT TS. Huỳnh Văn Vũ; Ban Chủ nhiệm khoa; Quí thầy cô cố vấn học tập và cùng toàn thể các em sinh viên trong Khoa.

Mở đầu chương trình chào cờ là những tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi và trang trọng do các bạn thuộc Đội tình nguyện Đoàn khoa Kỹ thuật giao thông trình bày.






          Thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa, phó Trưởng Khoa TS. Nguyễn Thanh Tuấn đã giới thiệu Ban Chủ nhiệm Khoa mới nhiệm kỳ 2017 – 2021 và báo cáo tổng kết các hoạt động trong tháng 2, tháng 3 và kế hoạch công tác tháng 4 của Khoa.



Báo cáo cũng nêu bật được những ưu khuyết điểm trong công tác hoạt động của đầu kỳ 2 năm học 2017-2018 như:

+ Sinh viên có tinh thần, thái độ học tập chưa cao: Số lượng sinh viên các lớp đi học sau tết khoảng 70-80%  (tỉ lệ toàn trường > 90%). Vẫn còn nhiều sinh viên vắng học, đi học trễ, nói chuyện riêng, làm việc riêng trong giờ học.

+ Việc tắt các thiết bị điện, bóng đèn, quạt, tivi, máy chiếu sau khi kết thúc giờ học ở một số phòng học chưa được thực hiện theo đúng quy.

+ Kết quả học tập học kỳ I với kết quả yếu kém có xu hướng tăng tại khóa 59 (59C.CNOT 74%, 59KHHH 67%)

+ Biểu dương lớp 57KTTT1 với sĩ số tương đối ít (29) nhưng có tới 5 SV có học lực xuất sắc.

+ Biểu dương tinh thần của tập thể cán bộ viên chức trong khoa, cá nhân đã cống hiến hết mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đã được nhận bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo.

Kế hoạch công tác tháng 4 của Khoa:

1. CVHT các lớp kiểm tra lại các quyết định xóa tên sinh viên nghỉ học học kỳ I/2017-2018 không có lý do; buộc thôi học sinh viên không đủ điều kiện học tập; thông báo cảnh báo kết quả học tập của sinh viên thuộc diện cảnh báo.

2.  Khoa tham gia vào quá trình xét cấp học bổng học kỳ I năm học 2017 - 2018 cho sinh viên, phụ cấp cho cán bộ lớp học kỳ I năm học 2017 - 2018.

3. Tham gia ngày Hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng việc làm năm 2018 (tổ chức vào ngày 22/4/2018).

4. Đoàn Khoa tham gia vào kế hoạch, tuyên truyền về công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy và phòng chống dịch bệnh trong sinh viên ngoại trú vào các ngày thứ bảy, chủ nhật. Tổ chức công trình thanh niên Đoàn khoa “trồng hoa trong khuân viên Khoa”

5. Ba đội xe sinh thái tham dự cuộc thi tại Hà Nội.

6. Tổ chức thi cuộc đua mô hình tàu thủy.

Ngoài ra, buổi chào cờ còn được kết hợp với Lễ ra quân của 3 đội xe sinh thái đi thi vào ngày 13 đến 16 tháng 4 tại Hà Nội. Thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa, thầy Trưởng Khoa TS. Huỳnh Văn Vũ đã gửi lời dặn dò, lời nhắn nhủ và gửi lời chúc tới các đội trước khi đi ra Hà Nội thi. 



Nguồn: Nguyễn Phú Đông
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nhiều cuộc thi thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Giao thông

Bài tiếp tiếp theo

Bản tin tổng kết hội thao chào mừng 19/5 của Khoa Kỹ thuật Giao thông