Search

Khoa KTGT tổ chức gặp mặt truyền thống tri ân thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Trong không khí phấn khởi của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2018 Khoa KTGT đã long trọng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2018) tại chính văn phòng khoa.
.

Ngoài mục đích ôn lại truyền thống 73 năm nền giáo dục Việt Nam (1945-2018) và 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2017). Buổi lễ còn nhằm mục đích tri ân các thầy cô đã và đang công tác tại khoa. Tham dự buổi gặp mặt ngoài các thầy cô, cán bộ viên chức đang công tác còn có các thầy cô là giảng viên thỉnh giảng, cựu giáo chức đã từng giảng dạy, làm công tác quản lý tại khoa, đại diện sinh viên, học viên Cao học và các nghiên cứu sinh đang theo học.

Thay mặt cho cán bộ, giảng viên trong khoa TS. Huỳnh Văn Vũ - Trưởng khoa đã điểm lại những nét chung nổi bật của khoa trong thời gian qua và bày tỏ cảm xúc, ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc mừng các thầy cô giáo đã và đang công tác nhân dịp ngày hiến chương nhà giáo. Đồng thời khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giảng viên đã góp phần xây dựng khoa có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay. Nhiều thầy cô cựu giáo chức cũng không dấu được vẻ bồi hồi xúc động khi gặp lại đồng nghiệp cũ, gặp lại những thế hệ sinh viên ngày nào nay đã trưởng thành và đang nhận trách nhiệm kế tục sự nghiệp mà các thế hệ trước đã để lại.


Vẫn còn đó sự thiếu vắng của nhiều thầy cô với lý do sức khỏe và bận việc riêng. Tuy nhiên buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình và cởi mở đã để lại trong mỗi thầy cô, những người thầy đã và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tại khoa KTGT những cảm xúc riêng, một chút bồi hồi đan xen trong niềm vui hân hoan. Chúc cho các thầy cô luôn đủ Tâm - Trí - Lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.

Nguồn: Nguyễn Thanh Tuấn - Phó trưởng Khoa KTGT

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nhiều cuộc thi thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Giao thông

Bài tiếp tiếp theo

Lễ ký biên bản hợp tác giữa Viện nghiên cứu chế tạo tàu thủy & Khoa Kỹ thuật giao thông