Search

Hai học viên bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ

Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2018, Khoa KTGT đã tổ chức lễ bảo vệ luận văn thạc sỹ cho hai học viên lớp Cao học CKDL-2016

.
Đề tài 1: Cải hoán hệ thống đánh lửa trên ô tô quân sự Zil 130 do Học viên Nguyễn Trung Kiên thực hiện.

Đề tài mang tính ứng dụng cao khi đã thiết kế cải hoán được hệ thống đánh lửa thường thành hệ thống đánh lửa bán dẫn làm giảm độ sụt áp và tổn thất của dòng điện tại má vít từ đó làm tăng điện áp đánh lửa với kết quả nghiên cứu đã chứng minh các thông số tính năng của động cơ tăng, một số chỉ tiêu ô nhiễm giảm đáng kể khi so sánh hệ thống đánh lửa mới với hệ thống đánh lửa cũ. Hệ thống đánh lửa bán dẫn cũng làm giảm chi phí sửa chữa bảo dưỡng và chi phí nhiên liệu sử dụng.

Sản phẩm của đề tài dự kiến sẽ được ứng dụng rộng rãi trong đội xe dạy lái Zin 1130 tại Trường Trung cấp Kỹ thuật Miền trung phục vụ trong công tác đào tạo lái xe của nhà trường.

Đề tài được hội đồng đánh giá xếp loại giỏi.

Đề tài 2: Nghiên cứu qui luật thay đổi nhiệt độ trên cánh tua bin của động cơ TB2 -117A bằng phương pháp mô phỏng số do Học viên Nguyễn Thành Cường thực hiện.

Kết quả đề tài là cơ sở để mở ra các hướng nghiên cứu mới chuyên sâu hơn khi sử dụng lý thuyết CFD để giải các bài toán liên quan đến nhiệt khí động trên tua bin động cơ nói riêng và các bài toán liên quan tới quá trình truyền nhiệt, biến dạng cũng như hiện tượng tự dao động có thể của lá tua bin trong quá trình làm việc.

Đề tài được hội đồng đánh giá xếp loại giỏi.
Một số hình ảnh buổi bảo vệ:






  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố và trao chứng nhận đạt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật tàu thủy

Bài tiếp tiếp theo

TRAO HỌC BỔNG CỦA HỘI CỰU SINH VIÊN VŨNG TÀU CHO SINH VIÊN