Search

Khoa kỹ thuật giao thông thăm quan và tìm hiểu cơ hội hợp tác với THACO Trường Hải - Chu Lai, Quảng Nam

Trên cơ sở của mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Nha Trang và Công ty cổ phần Thaco Trường Hải. Đoàn công tác Khoa Kỹ thuật Giao thông đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Thaco Trường Hải từ 29/8/2018 đến 31/08/2019.

Sau buổi thăm quan các phân xưởng sản xuất các dòng xe ô tô của các hãng Kia, Mazda, Peogeot,… tại khu phức hợp Chu Lai, khu cảng biển và khu ngoại quan Chu Lai Hai bên đã có buổi làm việc, trao đổi, thảo luận và cùng thống nhất một số nội dung hợp tác như sau:

1, Công ty sẽ đồng hành cùng với ngành Kỹ thuật Ô tô trong giảng dạy một số học phần, một số chuyên đề tại Trường Đại học Nha Trang. Kinh phí cho hoạt động này tính theo Quy chế chi tiêu nội bộ của Trường Đại học Nha Trang.

2. Công ty tiếp nhận số lượng 20 sinh viên của ngành Kỹ thuật Ô tô thực tập cuối khóa mỗi năm tại Khu phức hợp Chu Lai - Trường Hải, hướng đến các em sẽ được thực hiện đồ án tốt nghiệp trong thời gian thực tập tại Công ty.

3. Khoa Kỹ thuật Giao thông cùng Nhà trường sẽ hỗ trợ công tác đào tạo nhân lực theo yêu cầu đặt hàng từ phía Công ty.

4. Khoa và các đơn vị khác trong trường sẽ cùng tham gia công tác nghiên cứu chuyên sâu theo thế mạnh và theo yêu cầu thực tế phát triển của Thaco.

5. Công ty sẽ lựa chọn một số sinh viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực của công ty để hỗ trợ kinh phí đào tạo.

Ngoài các nội dung nêu trên hai bên cũng thống nhất sẽ trao đổi đoàn thường xuyên và quyết tâm thực hiện theo các nội dung trao đổi cùng các vấn đề phát sinh trong thực tế.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ ký kết hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực khoa học hàng hải

Bài tiếp tiếp theo

Khoa Kỹ thuật Giao thông mở rộng hợp tác với doanh nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu