Search

Buổi lễ trao học bổng cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Giao thông

Hội cựu sinh viên Đại học Nha Trang tại Vũng Tàu trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt thuộc Khoa Kỹ thuật Giao thông và Khoa Cơ khí
.
Sáng ngày 07.07.2018, đại diện Hội cựu sinh viên Trường Đại học Nha Trang tại Vũng Tàu đã về lại thăm Trường và trao 02 suất học bổng (trị giá mỗi suất 11 triệu đồng) cho 02 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích học tập xuất sắc, đang học tập tại Khoa Kỹ thuật Giao thông và Khoa Cơ khí. Số học bổng này được trao trực tiếp mỗi sinh viên 1 triệu đồng còn lại mỗi em 10 triệu đồng sẽ được thư ký Khoa có trách nhiệm đóng học phí thay cho các em trong mỗi học kỳ.

Tại buổi lễ, đại diện các em sinh viên của hai khoa cũng bày tỏ sự biết ơn đối với các cô chú bác, anh chị hội cựu sinh viên Vũng Tàu đã hỗ trợ kịp thời cho các em tiếp tục thực hiện được ước mơ trên giảng đường Đại học và hứa sẽ cố gắng học tập tốt để xứng đáng với niềm tin ấy. Trong buổi lễ, trên tinh thần cởi mở, gắn kết, đại diện sinh viên còn có cơ hội giao lưu với các anh cựu sinh viên để hiểu thêm về kiến thức thực tế, kinh nghiệm xin việc làm và các cơ hội để thành công trong công việc.

Được biết, hội cựu sinh viên Vũng tàu đã có 15 năm thành lập và đã nhiều năm gắn bó với các hoạt động hỗ trợ học bổng sinh viên của Khoa Kỹ thuật Giao thông hàng năm cũng như việc trợ giúp việc làm, định hướng nghề nghiệp và tiếp nhận sinh viên thực tập trong nhiều lĩnh vực chuyên môn khác của nhà trường

Buổi lễ trao học bổng khép lại sau lời cảm ơn sâu sắc của lãnh đạo hai khoa với những đóng góp của hội cho các thế hệ sinh viên của Khoa tiếp bước. Hy vọng hội sẽ tiếp tục thắp sáng cho những hoài bão, ước mơ của các em sinh viên nghèo hiếu học trong toàn trường trong thời gian tới.

Một vài hình ảnh buổi lễ:





Nguồn: TS. Nguyễn Thanh Tuấn - Phó trưởng khoa KTGT
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nhiều cuộc thi thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Giao thông

Bài tiếp tiếp theo

Khoa KTGT tổ chức thành công Hội nghị học tốt và Giao lưu doanh nghiệp 2018