Search

Khoa KTGT tổ chức thành công Hội nghị học tốt và Giao lưu doanh nghiệp 2018

Ngày 14.12. 2018 Khoa KTGT đã tổ chức thành công Hội nghị học tốt và Giao lưu doanh nghiệp 2018.

.
   Để sinh viên có ý thức thi đua học tập và rèn luyện tốt, có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ thế hệ cựu sinh viên và hiểu biết thêm về ngành nghề đào tạo, cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường. Giữ được mối quan hệ mật thiết với các đối tác mà Khoa đã đang triển khai hợp tác trong thời gian qua và phát triển thêm các mối quan hệ mới, được sự đồng ý của nhà trường và sự hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp. Ngày 14.12. 2018 Khoa KTGT đã tổ chức thành công Hội nghị học tốt và Giao lưu doanh nghiệp 2018.

          Trong Hội nghị sinh viên đã trình bày các tham luận liên quan đến kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia công tác đoàn hội để hội nghị trao đổi từ đó rút ra các kinh nghiệm cho bản thân mỗi sinh viên để có kế hoạch học tập rèn luyện cho riêng mình.

Tại hội nghị sinh viên cũng được lắng nghe các ý kiến đóng góp, các kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp của các đại diện doanh nghiệp. Từ đây sinh viên cũng có cái nhìn tổng quát về thị trường lao động và các cơ hội việc làm thuộc lĩnh vực ngành nghề sinh viên đang theo học.

Nhân dịp này Công ty Honda Việt Nam ủy quyền cho Honda Head Hòang Nhật đã phổ biến lái xe an toàn trong sinh viên, các cuộc thi liên quan đến kỹ năng lái xe như: lái xe trên mô hình ảo, lái xe trên ván trượt, … tham gia vào sự kiện này sinh viên được tiếp nhận gần 200 món quà do Honda trao tặng.

Hội nghị cũng vinh dự nhận được học bổng tài trợ của đại diện doanh nghiệp như Viện NCCT Tàu thủy và Cảng Cam Ranh với 12 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập và đạt kết quả, rèn luyện tốt.

Tại hội nghị đại diện nhà trường, Trưởng khoa đã trao các quyết định khen thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu giỏi và xuất sắc, cán bộ đoàn xuất sắc, quyết định khen thưởng cho các đội sinh viên trong khoa tham gia các cuộc thi chuyên môn cấp tỉnh và toàn quốc. Đặc biệt 3 giải thưởng về thiết kế biểu trưng khoa đã được trao cho 3 sinh viên.
Một số hình ảnh Hội nghị:



Thầy TS. Huỳnh Văn Vũ - Trưởng Khoa KTGT phát biểu khai mạc hội nghị



















Nguồn: Nguyễn Thanh Tuấn - P.Trưởng khoa KTGT
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nhiều cuộc thi thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Giao thông

Bài tiếp tiếp theo

Bản tin tổng kết hội thao chào mừng 19/5 của Khoa Kỹ thuật Giao thông