Search

Đội tình nguyện Khoa KTGT hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam 18 tháng 4

Hưởng ứng kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26 tháng 3, mong muốn giúp đỡ thiện nguyện, tình tương thân tương ái, lá lành bọc lá rách.

Sáng ngày 24/03/2018, hơn 120 tình nguyện viên gồm ĐTN Khoa KTGT Trường Đại học Nha Trang, ĐTN của các trường Đại học trong Khánh Hòa, CLB thiện nguyện Khai Tâm Hội và các phật tử chùa Bảo Quang, Cam  Tân ,Cam Lâm, Khánh Hòa đã tổ chức ngày hội khuyết tật cho hơn 700 người khuyết tật trên địa bàn tỉnh thành phố.


Các tình nguyện viên cùng CLB thiện nguyện Khai Tâm Hội

Các bạn tình nguyện viên của ĐTN Khoa KTGT đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp sức mình dọn dẹp vệ sinh xung quanh quân viên chùa Bảo Quang, hướng dẫn viên, hỗ trợ đi lại cho người khuyết tật để dự kỉ niệm ngày người khuyết tật việt nam 18/4. Gửi lời chúc và phát quà tới người khuyết tật có hoàn cảnh không được may mắn cùng với các phật tử


Hướng dẫn đi lại cho người khuyết tật

Trao quà cho người khuyết tật

Với một ngày thiện nguyện đầy ý nghĩa, còn tạo cơ hội cho các bạn có thể tiếp xúc và gắn kết hơn với những mảnh đời kém may mắn, để tạo động lực học tốt hơn, trân trọng bản thân hơn mang lại những điều tốt đẹp tới người khuyết tật.  Cũng là cơ hội để được giao lưu học hỏi, thể hiện tình đoàn kết với các bạn trong đội và các bạn ĐTN khác.


Nhà bếp: chuẩn bị bữa ăn cho người khuyết tật

Với tinh thần tuổi trẻ, nhiệt huyết, tình nguyện hết mình ĐTN Khoa Kỹ thuật Giao thông sẵn sàng tham gia các hoạt động tình nguyện có ý nghĩa hơn

Nguồn: Mai Nguyễn Phúc Thiện

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Đội tình nguyện khoa KTGT tổ chức Chương trình “Tổng kết hoạt động tình nguyện năm 2017”

Bài tiếp tiếp theo

Đoàn khoa tổng kết hoạt động công tác đoàn hội và phong trào thanh niên năm 2018