Search

Chi bộ khoa Kỹ thuật Giao thông tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Oanh

Ngày 25 tháng 05 năm 2018, được sự cho phép của Đảng ủy trường Đại học Nha Trang, Chi bộ khoa Kỹ thuật Giao thông tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Oanh sau một thời gian phấn đấu tốt để vào Đảng.
.
Chi ủy Khoa KTGT chúc mừng Đảng viên mới

Đến dự buổi lễ có đầy đủ các đồng chí trong Chi bộ khoa, các đồng chí gửi lời chúc mừng đến Đảng viên mới.

Buổi lễ diễn ra đúng theo quy định, đầy đủ thủ tục và trang trọng. Đồng chí Oanh đã chính thức kết nạp Đảng và nhận Quyết định vào Đảng từ ngày 25 tháng 05 năm 2018. Đồng chí sẽ sinh hoạt và được thử thách trong vòng một năm tại Chi bộ khoa Kỹ thuật Giao thông trước khi chuyển sang chính thức.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Hồ Chí Minh đồng chí Oanh tự tin và dõng dạc đọc Lời tuyên thệ của mình trước sự chứng kiến của các đồng chí trong chi bộ.



Lời tuyên thệ Đảng viên mới

Với cương lĩnh là một Đảng viên mới, đồng chí được Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ và định hướng phát triển đảng để hoàn thiện bản thân.

Trong buổi lễ thân mật nhưng không thiếu phần trang trọng, đồng chí Oanh đã hứa với Chi bộ sẽ cố gắng phất đấu hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng và phát triển bản thân để được xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Một số hình ảnh buổi lễ:











Đồng chí được nhận nhiệm vụ 

Nguồn: Nguyễn Phú Đông
  • Chia sẻ

Bài viết trước

Nhiều cuộc thi thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Kỹ thuật Giao thông

Bài tiếp tiếp theo

Tọa đàm Giải pháp phần mềm trong cách mạng công nghiệp 4.0