Search

Đối thoại giữa lãnh đạo Khoa và sinh viên

Theo Kế hoạch tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Khoa KTGT với sinh viên năm 2021, vào lúc 09h ngày 9/12/2021, Khoa KTGT đã tổ chức thành công buổi đối thoại giữa lãnh đạo Khoa và sinh viên.

 

 

 

Tham gia buổi đối thoại cấp Khoa với sinh viên ngoài BCN Khoa còn có các thầy cô TBM, chủ nhiệm lớp, bí thư Đoàn, và toàn thể sinh viên trong khoa theo hình thức đối thoại trực tuyến.

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí dân chủ thẳng thắn, các ý kiến đề xuất, kiến nghị của sinh viên xoay quanh các vấn đề về cơ sở vật chất, công tác đào tạo, các chế độ chính sách, thái độ của giảng viên hay các vấn đề liên quan đến học tập trực tuyến trong giai đoạn dịch Covid 19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Lãnh đạo Khoa cùng các thầy cô đã đưa ra các câu trả lời xác đáng giải quyết được hầu hết những thắc mắc cũng như những mong mỏi của sinh viên. Cùng với đó một số câu hỏi liên quan đến đăng ký môn học trong giai đoạn Nhà trường triển khai với số lượng hạn chế sinh viên trở lại học tập trung một số học phần Giáo dục Quốc phòng và Giáo dục thể chất chưa được trả lời cho sinh viên.

Tuy nhiên từ buổi đối thoại cũng nhận thấy rằng một số sinh viên rất ít quan tâm tới các thông báo của Nhà trường, các qui định liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của sinh viên và luôn có thói quen khi cần thì hỏi Cố vấn học tập, hỏi BCN khoa trong khi các qui định, biểu mẫu,… đều có tất cả trên website của các đơn vị liên quan.

Nhìn chung hoạt động đối thoại với sinh viên giúp Khoa và các Phòng ban chức năng kịp thời nắm bắt được diễn biến tư tưởng và mối quan tâm của sinh viên; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà trường với sinh viên, mong muốn cải thiện chương trình đào tạo và giải quyết được những vướng mắc của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại nhà trường để sinh viên có được môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất.

Sau đây là tóm tắt một số câu hỏi của sinh viên, trong đó BCN khoa thay mặt các đơn vị chức năng trả lời cho sinh viên như file đính kèm.

 

            Nguyễn Thanh Tuấn – Phó trưởng khoa KTGT

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ công bố và trao chứng nhận đạt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật tàu thủy

Bài tiếp tiếp theo

Thông báo v/v thu nhận đồ án/khóa luận