Search

Đoàn khoa tổng kết hoạt động công tác đoàn hội và phong trào thanh niên năm 2018

Để phát triển tốt công tác đoàn thanh niên trong Khoa năm 2019, BCH Đoàn khoa đã tổ chức buổi tổng kết đánh giá các hoạt động phong trào Đoàn – Hội, công việc đã làm và chưa làm được trong năm qua; nhìn nhận thẳng thắn nêu ra những ưu nhược điểm, kiểm điểm rút ra bài học và hướng khắc phục cho năm 2019.

.
Đến dự buổi tổng kết có BCN Khoa; Chi ủy KTGT; quí thầy cô giáo trong Khoa và BCH Đoàn Khoa, cùng toàn thể Đoàn viên là BCS các Chi đoàn đến tham dự.

Thầy TS. Nguyễn Thanh Tuấn – Phó trưởng Khoa KTGT đã nhấn mạnh, Đoàn là cánh tay phải đắc lực của Chi ủy, BCN Khoa; luôn sát cánh, hỗ trợ rất nhiều công tác phong trào thanh niên sinh viên trong thời gian qua. Đã giúp sinh viên học tập, rèn luyện sức khỏe, tinh thần tốt hơn, cần cù và chịu khó; giúp các bạn khóa mới hòa nhập với môi trường Đại học nhanh hơn. Hy vọng trong thời gian tới, BCH Đoàn sẽ giới thiệu nhiều Đoàn viên ưu tú có tinh thần học tập tốt, có hoạt động xuất sắc vào Đảng. Chi ủy sẽ tạo điều kiện hết mức nhưng cũng phải theo đúng quy tắc, điều lệ của Đảng.

BCH Đoàn khoa cũng đã biểu dương khen thưởng các Đoàn viên có hoạt động xuất sắc trong phong trào hoạt động trong Khoa; nhấn mạnh, phải giữ gìn phát huy hơn nữa những hoạt động của Đoàn khoa đã được Hiệu trưởng, Đoàn trường, BCN Khoa đánh giá cao như: tổ chức hội thao truyền thống của Khoa; công trình vườn hoa thanh niên; các chiến dịch tình nguyện; open day của Khoa; nhiều hoạt động phong trào khác được cấp trên ghi nhận.


Đặc biệt hơn, BCH Đoàn khoa nhận được bằng khen của Trung ương đoàn TNCS HCM khen tặng “Đã có thành tích trong phong trào sáng tạo trẻ năm 2018” và nhiều Đoàn viên nhận giấy khen từ Hiệu trưởng, Đoàn trường.


BCH Đoàn cũng đã nêu được phương hướng, các hoạt động trong năm 2019 để chuẩn bị tình thần, điều kiện tốt hơn cho các hoạt động sắp tới.

Nguồn: Đoàn khoa KTGT

  • Share

Previous Post

Đội tình nguyện khoa KTGT tổ chức Chương trình “Tổng kết hoạt động tình nguyện năm 2017”

Next Post

Hội thao chào mừng ngày nhà gióa Việt Nam 20/11