Search

Đội tình nguyện khoa KTGT tổ chức Chương trình “Tổng kết hoạt động tình nguyện năm 2017”

Ngày 18/01/2018, hẳn là một ngày đặc biệt với các thành viên trong ngôi nhà mang tên ĐTN Khoa KTGT, để cho những thế hệ của chúng tôi có thêm một phần tươi đẹp trong những năm tháng sinh viên này, những trái tim Tình Nguyện, bằng những nhiệt huyết của tuổi trẻ, tình yêu thương giúp ĐTN vững mạnh và không ngừng phát triển. Nguồn: Mai Nguyễn Phúc Thiện

Nhân dịp năm mới sắp đến, mong muốn mang đến niềm vui và nhìn lại các hoạt động tình nguyện đã qua. Với ý tưởng đó ĐTN Khoa KTGT kết hợp với Đoàn Khoa KTGT đã tổ chức chương trình “Tổng kết hoạt động tình nguyện năm 2017” tại Nhà Truyền Thống đại học Nha Trang.



Đến dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Thanh Tuấn phó khoa Kỹ Thuật Giao Thông; Thầy Nguyễn Phú Đông Phó bí thư Đoàn Khoa KTGT; các anh chị cựu thành viên và hơn 60 bạn tình nguyện viên ĐTN Khoa KTGT.


Được sự giúp đỡ của các bạn TNV và Quí thầy trong Khoa đã tao nên buổi tổng kết tráng lệ mà không kém phần ấm cúng, vui vẻ và gần gũi tràn đầy tình đoàn kết. Đêm văn nghệ được hòa quyện bởi nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc khác nhau đến từ các bạn tình nguyện viên của Đội; cùng nhau nhìn lại những chặn đường hoạt động đã qua và còn nhiều hoạt động thiết thực khác như: tổ chức hoạt náo, giao lưu các bạn sinh viên với nhau, Đoàn Khoa tặng khen thưởng cho những bạn tình nguyện viên suất sắc và trao thẻ thành viên TNV cho các bạn trong đội.





Đội cũng vạch ra phương hướng hoạt động cho năm tới rất nhiều hoạt động hay và ý nghĩa với phương châm:

ĐỘI TÌNH NGUYỆN KHOA KỸ THUẬT GIAO THÔNG

TUỔI TRẺ -NHIỆT HUYẾT-TÌNH NGUYỆN- HẾT MÌNH

           Bạn đội trưởng xin hứa “Đội sẽ nỗ lực hơn nữa để đội ngày càng vững mạnh, phát triển và tổ chức nhiều chương trình hoạt động có ý nghĩa hơn nữa cho xã hội”.


Chụp hình lưu niệm của ĐTN

  • Share

Next Post

Đội tình nguyện Khoa Kỹ thuật Giao thông tham gia buổi ra quân quét dọn vệ sinh trong quân viên Trường