Search

Lễ công bố và trao chứng nhận đạt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật tàu thủy

Ngày 04/06/2020, Trường ĐH Nha Trang đã tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận đạt kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cho ngành Kỹ thuật tàu thủy.

Đây là kết quả có được sau thời gian thực hiện quá trình tự đánh giá và đánh giá ngoài đối với chương trình đào tạo  ngành KTTT dựa trên hệ thống 11 tiêu chuẩn và 60 tiêu chí cụ thể theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Ngọc Quỳnh Lam – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KĐCLGD – ĐH Quốc gia TP. HCM cho rằng đây là thành quả đáng trân trọng từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, giảng viên, cán bộ Nhà trường trong thời gian qua, cho thấy tinh thần trách nhiệm của Nhà trường đối với người học, với xã hội trong việc đảm bảo thực hiện cam kết về các chương trình đào tạo có chất lượng. Hiện nay, trong số hàng ngàn chương trình đào tạo đang được áp dụng trên cả nước, có khoảng 80 chương trình đào tạo đã thực hiện và đạt chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT. Có thể nói, Trường ĐH Nha Trang là một trong số các trường ĐH tiên phong thực hiện nhiệm vụ này.

            PGS. TS Trang Sĩ Trung – Hiệu trưởng Trường ĐH Nha Trang đã có lời cảm ơn chân thành đến TT KĐCLGD – ĐH Quốc gia TP. HCM đã đồng hành cùng Nhà trường trong việc thực hiện các hoạt động kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Đây là sự đánh dấu cho hành trình phấn đấu liên tục của tập thể Nhà trường, đồng thời là động lực để tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến thực hiện kiểm định đối với các chương trình đào tạo khác ở cấp quốc gia và quốc tế.

Một số hình ảnh ghi nhận quá trình từ khảo sát tới công bố quyết định kiểm định:












TS. Huỳnh Văn Vũ –Trưởng Khoa KTGT đại diện ngành

Kỹ thuật tàu thủy nhận chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo


                                                                                               Nguồn: Khoa KTGT


  • Share

Next Post

Học viên cao học bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ đợt 1 năm 2020