Search

CUỘC THI TÌM HIỂU LOGISTICS 2020

Nhằm mục đích nâng cao kiến thức chuyên môn cho sinh viên, tăng cường hoạt động ngoại khóa vừa chơi kết hợp nâng cao kiến thức chuyên ngành. Tạo sự gắn kết tình cảm giữa thầy - trò và giữa các sinh viên với nhau cũng như nâng cao kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp cho sinh viên ngành Khoa học Hàng hải.

CUỘC THI TÌM HIỂU LOGISTICS 2020

BỘ MÔN ĐỘNG LỰC – KHOA KỸ THUẬT GIAO THÔNG

 

Nhằm mục đích nâng cao kiến thức chuyên môn cho sinh viên, tăng cường hoạt động ngoại khóa vừa chơi kết hợp nâng cao kiến thức chuyên ngành. Tạo sự gắn kết tình cảm giữa thầy - trò và giữa các sinh viên với nhau cũng như nâng cao kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp cho sinh viên ngành Khoa học Hàng hải. Ngày 02.07.2020 cùng với các ngành khác trong Khoa Kỹ thuật Giao thông, Bộ môn Động lực đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu về Logistics cho sinh viên các khóa từ 58 đên 61 ngành Khoa học Hàng hải.


 

Cuộc thi được tổ chức qua 4 vòng. Có 5 đội chơi (Khóa 58, 59, 60 (2 đội), 61): mỗi đội chơi gồm 4 người chơi chính mỗi vòng.

 

Vòng 1. Khái niệm

 

Chủ đề liên quan đến các khái niệm về Logistisc và quản trị Logistics

 

Vòng 2. Nội dung

 

            Chủ đề liên quan đến Nội dung của Logistics

 

Vòng chơi dành cho khán giả

 

            Chủ đề liên quan đến đố vui về Cảng biển, Cảng cạn ICD

 

Vòng 3. Điểm nghẽn

 

            Chủ đề liên quan đến các hạn chế của ngành Logistic

 

Vòng 4. Giải pháp

 

Chủ đề liên quan đến các giải pháp để phát triển ngành Logistics Việt Nam.

 

 Cuộc thi đã thực sự mang đến nguồn cảm hứng và động lực cho sinh viên đang theo học chuyên ngành Quản lý Hàng hải và Logistics thuộc Ngành Khoa học Hàng hải, Khoa kỹ thuật giao thông. Thông qua cuộc thi không những tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tìm hiểu sâu hơn về mảng Quản lý Hàng hải và Logistics đang rất được quan tâm ở các cấp độ vi mô và vĩ mô của Nhà Nước mà còn cung cấp thông tin về nhu cầu việc làm đang rất hot và thiếu trầm trọng hiện nay.

 

Nguồn: Khoa KTGT
 

 

  • Share

Previous Post

THƯ CÁM ƠN

Next Post

HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2023